ปักหมุด ALTAIR BREAKER ระเบิดพลังความเรียลบน PlayStation VR2 ต้นปีหน้า

Thirdverse เคาะฤกษ์แล้วพร้อมพาแฟนเกมไปสัมผัสประสบการณ์เกมแอคชั่นฟันดาบ VR สุดสมจริงจาก ALTAIR BREAKER เวอร์ชั่นเสมือนจริง

บนแพลตฟอร์ม PlayStation VR2 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ALTAIR BREAKER ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกบน PC (ผ่าน Steam) Quest (ผ่าน Oculus Store) และ Rift (ผ่าน Oculus Store) มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีฉากหลังเป็นโลก ALTAIR ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับกองทัพของพวก LAWS (Lethal Autonomous Weapons Systems) หรือระบบอาวุธพิฆาตสั่งการได้ด้วยตัวเองซึ่งยังหลงเหลืออยู่บนเกาะ Vastus Isle

เกมที่เล่นแล้วได้เงินจริง pantip

ALTAIR BREAKER มีเกมเพลย์เป็นแอคชั่นฟันดาบที่มาพร้อมแผนที่จำนวนมาก เป็นเกม VR ที่สามารถเล่นพร้อมกับเพื่อนได้อีก 3 คนในแบบ Cooperative Multiplayer ซัพพอร์ตระบบครอสเพลย์ระหว่าง Quest 2 และ PC virtual reality รองรับการแชทผ่านระบบ voice chat system ถือเป็นเกม VR ที่สร้างประสบการณ์ในการสู้รอบได้อย่างสมจริงมากๆ การเคลื่อนไหวทำได้อย่างอิสระแบบ 360 องศาไม่ว่าจะไต่กำแพง ทะยานขึ้นฟ้าหรือตะลุยไปบนพื้นดิน มีระบบตีคอมโบกลางอากาศ ระบบโจมตีแบบ AOE มีสกิลพิเศษอื่นๆ และความสนุกอีกมากมายรออยู่

Altair Breaker จะมีระบบมัลติเพลเยอร์ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน เนื้อเรื่องคร่าวๆ ในเกมจะพูดถึงโลกของ ALTAIR ที่มีสถานที่ตั้งอยู่บนเกาะลอยน้ำของ Vastus Isle ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรืองทางด้านเวทมนตร์มาก่อน แต่ในปัจจุบันสิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่กลับกลายเป็นเพียงซากปรักหักพัง และยังกลายเป็นสถานที่ใช้ประโยชน์ในการทดลองของ AI เป้าหมายของของเหล่า AI นั้น คือ การสร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่ปราศจากความคิดในชื่อ LAWS (Lethal Autonomous Weapons Systems) และผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือ Stella ซึ่งเป็น AI ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในโลกของ Altair Breaker เมื่อครั้งอดีต เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนมายังโลกของ Altair อีกครั้งจากเหล่าหุ่นยนต์ AI